Thursday, December 8, 2022

BLACKPINK khiến các thương hiệu thi nhau tranh giành

 BLACKPINK là nhóm nhạc thành công bậc nhất khi lấn sân sang lĩnh vực thời trang. CELINE siêu cấp Hiện các thành viên đang là Đại sứ toàn cầu của loạt thương hiệu xa xỉ như Saint Laurent, Dior, Cartier, Tiffany & Co., Celine, Bvlgari. Để có được hợp đồng với BLACKPINK, nhiều nhãn hàng đã phải bỏ ra số tiền cực khủng.



Tháng 5 vừa qua, Jisoo chính thức trở thành Đại sứ toàn cầu của hãng trang sức hoàng gia Cartier. Để mời được chị cả BLACKPINK hợp tác, thương hiệu đã bỏ ra một số tiền khủng. Tạp chí Madame Figaro tiết lộ: "Nhà Cartier đã nhân đôi số tiền hợp đồng mà Jisoo ký với Dior để biến cô ấy trở thành người phụ nữ Panthère mới. Một cuộc tấn công sẽ in sâu vào thị giác của thế hệ millennials".

Trước khi chính thức trở thành Đại sứ toàn cầu của Saint Laurent, Rosé cũng trải qua một cuộc chiến tranh giành của hai thương hiệu. Theo đó, Saint Laurent và Valentino không ngừng cạnh tranh, Hàng hiệu siêu cấp đăng bài, mời dự show thời trang thể hiện tình cảm với nữ thần tượng. Tuy nhiên, Saint Laurent đã nhanh tay "chốt đơn" Rosé, đưa "bông hồng nước Úc" trở thành Đại sứ toàn cầu đầu tiên của thương hiệu.

Giống Rosé, Lisa cũng phá vỡ quy luật của Celine. Kể từ khi thành lập đến nay, nhà mốt không có Đại sứ toàn cầu và em út BLACKPINK chính là người đầu tiên sau 75 năm làm được điều này. CELINE Thời điểm đó, Celine đã phải tranh giành với Miu Miu để có được cái gật đầu từ Lisa.








Lisa trở thành Đại sứ toàn cầu đầu tiên của Celine kể từ 75 năm nhà mốt được thành lập. (Ảnh: Pinterest)


【Bài viết liên quan】:BALENCIAGA siêu cấp

No comments:

Post a Comment

BST +J Thu/Đông 2021 của UNIQLO chính thức ra mắt vào ngày 26/11

  Thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản UNIQLO công bố ra mắt bộ sưu tập +J Thu/Đông 2021 tại các cửa hàng và trên nền tảng...